• (Android/iOS) Galaxy Hoppers: Crossy Wars ஹேக் ஸ்டாமினா

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Galaxy Hoppers: Crossy Wars ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Galaxy Hoppers: Crossy Wars IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஹேக் ஸ்டாமினா ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Galaxy Hoppers: Crossy Wars 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    ஒவ்வொரு மட்டத்திலும் ஒரு முதலாளியைச் சேர்ப்பது மிகவும் நன்றாக இருக்கும் இல்லையெனில் இது ஒரு வேடிக்கையான விளையாட்டு

    BOOOOO

    எனக்கு கேலக்ஸி ஹாப்பர்ஸ் மிகவும் பிடிக்கும்! ஆனால் கடைசியாக அப்டேட் வந்ததும், அது என்னை அனுமதிக்கவில்லை. சரிசெய்!!!!

    Galaxy Hoppers: Crossy Wars Аркаде fnm

    இன்னும்

    வேடிக்கை ஆனால் பல விளம்பரங்கள்

    40 நிலைகள் முடிந்தது ஆனால் 41வது புள்ளிகள் புதுப்பிக்கப்படவில்லை. ஆலோசனை கூறுங்கள். நன்றி

    ஏன் இருண்ட பக்கம் இல்லை? :/

    இந்த விளையாட்டு மிக மோசமானது

    அது நன்றாக இருக்கிறது ஆனால் நீங்கள் எப்படி விளையாடுகிறீர்கள்

    இது மிகவும் பழையதாக இருக்கும் ஒரு சிறந்த விளையாட்டு என்று நான் நினைக்கிறேன்

    eez நல்லது

    அதாவது காமன் ஹான்ஸ்# யோலோ -ஹான் சோலோ க்ரஞ்சி-செவி ட்ராஷ் கேன் ரோபோ-R2-D2 weired robot -C3-PO Imean comeon

    நைஸ்

    சீஸ்

    உண்மையில் நன்றாக உள்ளது. இது ஸ்டார் வார்ஸ் தீம் கேம் என்று நினைத்தேன். ஆனால் இதில் ஸ்டார் ட்ரெக்கின் கதாபாத்திரங்களும் அடங்கும். பரவாயில்லை, குறைந்தபட்சம் விளையாடுவது வேடிக்கையாக இருந்தது.

    இந்த விஷயம் விளையாடுவது எளிது என் சிறிய சகோதரி அதை செய்ய முடியும். :-)

    இது கடினமானது

    Nebulous.io Action ayb

    இலவசமாக, இந்த விளையாட்டு தவிர்க்க முடியாதது. சிறந்த பாஸ் டைம் கேம், எளிமையான மெக்கானிக்ஸ் ஒழுக்கமான ஆர்கேட் கேம் பிளே மற்றும் கிராபிக்ஸ். எனது ஒரே முக்கிய புள்ளி என்னவென்றால், அதற்கு அதிக எழுத்துக்கள் தேவை மற்றும் படப்பிடிப்பை மேம்படுத்தலாம், திசை பொத்தான்களுக்குப் பதிலாக அனலாக் ஸ்டிக் உட்குறிப்பாக இருக்கலாம்.

    நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன், அது எனக்கும் ஸ்டார் வார்ஸ் ரசிகர்களுக்கும் சரியானது. சேர்க்கக்கூடிய 1 விஷயம் என்னவென்றால், விளையாட்டு கதைக்கு கதையாக செல்கிறது மற்றும் இருண்ட பக்கம் அல்லது வெளிச்சம் போன்ற பக்கங்களை நீங்கள் ஷூஸ் செய்யலாம், மேலும் நீங்கள் கதாபாத்திரங்களை உருவாக்க முடியும் (ஜாங்கோஸ் ஃபெட் ஜெட்பேக் மற்றும் டார்த் வேடர் போன்ற ஒரு ஸ்ட்ரோம்ட்ரூப்பர் போன்றது. தலைக்கு ஹெல்மெட் )நான் இன்னும் கேமுக்கு 5 நட்சத்திரம் தருகிறேன் ஆனால், தயவு செய்து சேர்க்கவும் , அது அருமையாக இருக்கும்

    இந்த விளையாட்டு மிகவும் சலிப்பை ஏற்படுத்துகிறது, நான் இதைப் பற்றி மீண்டும் கருத்து தெரிவிக்க மாட்டேன், நாங்கள் விரும்பும் போதை விளையாட்டுகளை நீங்கள் உருவாக்க வேண்டும்.

    வேடிக்கையான விளையாட்டு மற்றும் அனைத்தையும் தவிர நான் 4 நட்சத்திரங்களை தருகிறேன், ஏனென்றால் அதிக கிரகங்கள் இல்லை, அதாவது இது ஸ்டார் வார்ஸ், இதில் நார் ஷடா, இலும், ஆல்டர் ரன் மற்றும் கோர்சண்ட் போன்ற கிரகங்கள் இருக்க வேண்டும், ஆனால் இன்னும் இந்த விளையாட்டு மிகவும் நன்றாக இருக்கிறது, ஆனால் இன்னும் சில கிரகங்களைச் சேர்க்கவும். நன்றி பயனர் பெயர் (எக்ஸைலஸ்)

    அது பரவாயில்லை

    இது மிகவும் கடினமானது, ஏனென்றால் நீங்கள் எரிமலைக்குழம்பு பகுதியிலோ அல்லது விண்வெளிக் கப்பலிலோ இறக்கும் போது அது சுவாரஸ்யமாக இல்லை, அது மிகவும் சலிப்பை ஏற்படுத்துகிறது.

    நிறைய விளம்பரங்கள்

    பரவாயில்லை

    ஈவ்வ்

    Galaxy Hoppers: Crossy Wars Arcade ptzq

    கேம் 47 ஆம் நிலையில் உள்ளது... ஜூன் 2019 இல் புதுப்பிக்கப்பட்டது. அதற்கு முன் விளையாடி மகிழ்ந்தேன்.

    ஏனெனில் ஒரு ஸ்டார் வார்ஸ் கேம் எல்லாமே பிரமாதமாக இருக்கும், எனவே இதுவே

    தயவு செய்து கமினோ மற்றும் கிளவுட் சிட்டியை வரைபடமாக்குவது போன்ற ஒரு நல்ல விளையாட்டு

    இது ஒரு வேடிக்கையான விளையாட்டு

    எரிச்சலூட்டும்

    நான் 5 நட்சத்திரங்களை மதிப்பிடுவேன், அதன் திறப்புகள் எந்த திசையிலும் தாக்கலாம் ஆனால் உங்களால் முடியாது

    ஒரு பகுதி குறுக்கு சாலை. பகுதி நட்சத்திரப் போர்கள். அனைத்தும் அருமை!!!

    நீங்கள் படத்தில் கைலோ ரெனைக் காட்டுகிறீர்கள், ஆனால் அவர் விளையாட்டில் இல்லை

    Galaxy Hoppers: Crossy Wars Arcade uyz

    நேசித்தேன் ஆனால் நான் நன்றாக பார்த்தேன்

    நல்ல விளையாட்டு. நான் இன்னொரு டிஸ்னி இளவரசி விளையாட்டை விளையாட வேண்டும் என்று நினைத்தேன். குதிரைகள் இல்லாததால் பயங்கரமாக இருந்தது.எனக்கு லாமாக்கள் வேண்டும். என் டகோஸைக் கொடுங்கள். பை பை.

    கைலோ ரெனில் வைக்கவும் டார்த் வேடர், சித் லார்ட் மற்றும் கைலோ ரென் ஆகியோருக்கு எதிராக

    Galaxy Hoppers: Crossy Wars Аркаде fqst

    என் மகனுக்கு மற்ற ஹாப்பர் கேம்கள் கூட பிடிக்கும் அதனால் நான் என்ன கொடுக்கிறேன் ⭐⭐⭐⭐

    இது மிகவும் நன்றாக இருக்கிறது... உங்கள் குழந்தை என்னைப் போல் பைத்தியம் பிடித்தால் நீங்கள் விளையாடுவது கடினம்... நீங்கள் எவ்வளவு கோபமாக இருந்தீர்கள் என்று நான் வாயை மூடிக்கொண்டேன்.

    விளையாடுவது ஒரு பயங்கரமான விஷயம்

    வேடிக்கையான விளையாட்டு ஆனால் எல்லா கதாபாத்திரங்களும் கிடைத்தவுடன் பழையதாகிவிடும்

    இது ஒரு பயங்கரமான விளையாட்டு, நான் துருப்புக்களை சுட முயற்சிக்கும்போது அது என்னை விடவில்லை

    நான் நட்சத்திரப் போர்களை விரும்புகிறேன்

    ஸ்டார்வார்ஸ்!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:-)

    முதல் விளம்பரம் வரும் வரை நன்றாக இருந்தது. அதன் பிறகு நிறுவல் நீக்கப்பட்டது.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :